Chùm ảnh đường hoa xuân miền nắng gió Phan Rang

        VOV.VN - Ngoài những thảm hoa được bày trí với đủ màu sắc, trên đường hoa còn có các tiểu cảnh nói lên thế mạnh về công nghiệp, năng lượng sạch…

        Tối nay (13/2), tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã khai mạc hoạt động đường hoa xuân Ất Mùi 2015. Nét độc đáo của đường hoa Tết  thu hút đông đảo người dân đến thưởng lãm, du xuân.

 


Đông đảo người dân Ninh Thuận đi xem đường hoa Tết

        Đường hoa xuân năm nay được tỉnh Ninh Thuận tổ chức trên đoạn đường 16/4 ở trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm với chủ đề “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Ất Mùi, mừng Ninh Thuận phát triển”.

        Ngoài những thảm hoa được bày trí với đủ màu sắc, trên đường hoa còn có các tiểu cảnh nói lên thế mạnh về công nghiệp, năng lượng sạch, kinh tế biển, nông nghiệp, những sản phẩm đặc thù của tỉnh Ninh Thuận. Trong đó, nổi bật với hình ảnh những chú dê những chú cừu là đặc sản lợi thế của địa phương.

        Xây dựng với nguồn kinh phí 1,5 tỷ đồng, nét rực rỡ và độc đáo của đường hoa xuân Ất Mùi mang đến niềm phấn khởi cho người dân địa phương trong mùa xuân mới này.

        Đi xem đường đêm nay, chị Nguyễn Thị Ánh Hồng - người dân thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, cho biết: “Năm nay đường hoa của thành phố Phan Rang đổi mới rất đẹp. Nhiều cảnh rất là phong phú và độc đáo. Em dẫn cháu đi chơi để tham quan, chụp hình lưu niệm. Đường hoa tạo điều kiện cho người du xuân như em vui vẻ, đón một mùa xuân hạnh phúc.”/.

Chùm ảnh do phóng viên VOV thường trú tại TPHCM ghi lại:

 


Dê là con vật nuôi lợi thế của tỉnh Ninh Thuận

 Trẻ em thích thú chụp ảnh với mô hình con cừu

 
Hoa xuân với mô hình Điện hạt nhân


Hoa vạn thọ khoe sắc vàng


Các bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh bên chiếc cầu hoa


Thiếu nữ du xuân