Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

Ngày 23/12/2020, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh đã tổ chức Đoàn đến thăm và chúc mừng các Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân, tín đồ của Giáo xứ Hộ Diêm tại xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải và Chi hội Tin lành Phan Rang tại phường Phủ Hà, thành phố Phan Rang-Tháp Chàm nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020. Đoàn của UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm tình hình đời sống và biểu dương bà con giáo dân, tín đồ trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch gửi lời chúc sức khỏe, Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới các Linh mục, Mục sư và bà con giáo dân, tín đồ; đồng thời mong muốn các Linh mục, Mục sư tiếp tục vận động bà con sống “Tốt đời, đẹp đạo”, nêu cao tinh thần đoàn kết cùng nhân dân trong tỉnh chung tay xây dựng nông thôn mới, thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định và xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.



Thăm, chúc mừng Giáng sinh 2020 tại Giáo sứ Hộ Diêm tại xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải




Thăm, chúc mừng Giáng sinh 2020 tại Chi hội Tin lành Phan Rang


Các Linh mục, Mục sư ở những nơi mà Đoàn đến thăm phấn khởi, chân thành cảm ơn Đoàn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, đến thăm và động viên nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020 và hứa sẽ tiếp tục cùng toàn thể bà con giáo dân, tín đồ thực hiện theo đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện đúng quy định công tác phòng chống dịch Covid-19, phát huy truyền thống gắn bó dân tộc, đoàn kết một lòng, ra sức đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước./.

Phương Dung