Địa danh Ninh Chữ - Bình Sơn

Đăng ngày 01 - 07 - 2016
Lượt xem: 169
100%

 

 
           Bình minh hẳn là một điều không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta nhưng đã bao giờ bạn ao ước được nhìn ngắm vầng mặt trời đỏ quạnh, đắm mình trong vị thở mặn mòi của biển, hay chào đón ngày mới trên biển với việc nằm im trên mặt nước để tận hưởng vẻ đẹp của cảnh vật tại nơi biển trời mênh mông bập bềnh, ngút ngàn, khắp bốn bề không có gì khác ngoài biển đầy mây mê hoặc.

Bình minh trên biển Ninh Chữ - Bình Sơn sẽ là một gợi ý đầy thú vị cho những trải nghiệm đó, vào lúc mặt trời từ từ nhô lên từ biển đông, những tia nắng màu vàng bắt đầu ló ra như một bức tranh tuyệt vời của tạo hoá ban cho mảnh đất Phan Rang.

Biển Ninh Chữ kết hợp với địa danh Bình Sơn tạo thành cụm du lịch Ninh Chữ - Bình Sơn đã đem lại diện mạo, thương hiệu cho tỉnh Ninh Thuận. Nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 5 km về phía Đông, có chiều dài 10 km với bãi cát trắng mịn kéo dài hình cung bán nguyệt, sóng lặng, yên bình, nước biển quyện với màu trời xanh thẫm,Khí hậu ở vùng Ninh Chữ mát mẻ, nắng ấm quanh năm, với rừng dương đón gió ven biển, những du khách yêu thiên nhiên ưa tĩnh lặng có thể căng võng nằm dưới tán cây dương, thả hồn mình đón những làn gió mát lành từ biển, còn với những du khách năng động hơn có thể tham gia các hoạt động như: tắm biển, lướt ván diều, câu cá, hay đơn giản chỉ là dạo quanh biển để thưởng thức các món ăn từ hải sản …

         Đặc biệt vào tháng 2 năm 2016 vịnh Ninh Chữ được chọn là địa điểm tổ chức Giải Lướt Ván Diều KTA Tour Châu Á, một giải thi đấu mang tính chuyên nghiệp, dự kiến trên 100 tay đua quy tụ từ 40 quốc gia trên khắp thế giới.
khung cảnh ở đây mang đầy đủ nét quyến rũ của biển miền Trung đồng thời quyện vào đất trời hơi thở rất riêng, đặc trưng của miền đất nhiều nắng và gió, đây là thiên đường lý tưởng cho du khách khi đặt chân tới Ninh Thuận.

Nằm ở trung tâm du lịch của Ninh Thuận nên từ Ninh Chữ du khách có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác như: vịnh Vĩnh Hy, vườn nho Thái An, bãi rùa đẻ, suối Lồ Ồ, biển Bình Tiên về hướng Bắc; cồn cát Nam Cương, Mũi Dinh, làng nghề dệt thổ cẩm Chăm Mỹ Nghiệp, gốm Bàu Trúc, Cà Ná về hướng Nam; trang trại nho Ba Mọi, tháp Pô Klông Girai cổ kính, đèo Ngoạn Mục về hướng Tây.

         
Được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch, biển Ninh Chữ - Bình Sơn sở hữu bãi tắm lý tưởng với bờ cát trắng mịn, độ dốc thấp, sóng nhẹ. Vào mùa nắng, sóng ở đây rất mạnh, phù hợp cho môn thể thao trên biển. Hiện nay đã có con đường ven biển thuận tiện cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá du lịch Ninh Thuận cùng những trải nghiệm thú vị./. 

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ninh Thuận có 7 điểm đến lọt vào top điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách ở Việt Nam(01/07/2016 2:26 CH)

Chương trình nghệ thuật quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Thuận thân thiện, mến khách(01/07/2016 2:26 CH)

Bãi hến sông Dinh Phan Rang(01/07/2016 2:26 CH)

Việt Nam vào top 10 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015(01/07/2016 2:26 CH)

Vẻ đẹp Ninh Thuận qua bộ ảnh cưới người Chăm(01/07/2016 2:26 CH)

60 người đang online
°