Ninh Thuận: Cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Đăng ngày 01 - 07 - 2016
Lượt xem: 329
100%

    Ninh Thuận với vẻ đẹp Sơn Thủy Hữu Tình được thiên nhiên ban tặng, rất hoang sơ và thơ mộng. Đến với Ninh Thuận du khách không chỉ khám phá du lịch biển, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa Champa mà còn có thêm du lịch mạo hiểm (đua xe môtô, ôtô trên cát) đang là loại hình du lịch hot được nhiều bạn trẻ yêu thích. </p>

 

 

Đua xe địa hình trên cát
 

 

 Cầu An Đông

 

 Đường ven biển
Đến với du lịch Ninh Thuận, bạn không nên bỏ qua cung đường ven biển dài hơn 106km chạy dài từ Cà Ná đến Bình Tiên, khó có thể nói hết cảm xúc trước vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ giữa một bên là biển xanh, cát trắng, nắng vàng, một bên là núi đá cao chót vót hay những đồi cát nhấp nhô lúc ẩn, lúc hiện, xa xa là cánh đồng cỏ với những chú cừu, dê đang nhởn nhơ gặm cỏ tất cả như một bức tranh thủy mặc với muôn màu sắc mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Ninh Thuận.

 

 

  Đường ven biển

Cung đường ven biển từ khi khánh thành đến nay đã thu hút rất nhiều du khách từ mọi miền tổ quốc đến tham quan và thực hiện các chuyến hành trình trải nghiệm trên cung đường mới ven biển. Từ thành phố Hồ Chí Minh, du khách có thể chọn cung đường ven biển từ Cà Ná - Ninh Chữ để khám phá ngọn Hải đăng trăm tuổi, những cồn cát hoang sơ ở Mũi Dinh hay trải nghiệm đầy thú vị trên các dòng xe địa hình từ 150cc đến 500cc để chinh phục những đồi cát bạt ngàn, đẹp hút hồn tại Mũi Dinh - Ninh Thuận. Còn nếu bạn từ Bình Tiên đến Ninh Chữ trên con đường ven biển để khám phá những bãi biển tuyệt đẹp như bãi biển Bình Tiên, bãi Kinh, Vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái huyền bí, hệ thảm thực vật quý hiếm của Vườn quốc gia Núi Chúa hay những giàn nho, vườn tỏi Thái An, cánh đồng muối trắng bạt ngàn,… Từ trên đỉnh núi có độ cao gần 600 mét so với mặt nước biển, khúc cua đẹp bạn mới cảm nhận hết vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của vùng đất Ninh Thuận, tất cả sẽ là trải nghiệm thú vị, hấp dẫn luôn ẩn chứa tại Ninh Thuận.


Việc phát triển con đường ven biển mở ra một trang mới cho du lịch Ninh Thuận khai thác tiềm năng du lịch biển, thu hút được các nhà đầu tư dự án các khu du lịch trọng điểm ven biển của tỉnh đưa vào khai thác, kết nối các tour du lịch mới trong tỉnh và khu vực Nam Trung Bộ đáp ứng nhu cầu du khách trong thời gian tới. Hãy đến du lịch Ninh Thuận và trải nghiệm cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam./.

Tin liên quan

Tin mới nhất

Ninh Thuận có 7 điểm đến lọt vào top điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút du khách ở Việt Nam(01/07/2016 2:26 CH)

Chương trình nghệ thuật quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Thuận thân thiện, mến khách(01/07/2016 2:26 CH)

Bãi hến sông Dinh Phan Rang(01/07/2016 2:26 CH)

Việt Nam vào top 10 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015(01/07/2016 2:26 CH)

Vẻ đẹp Ninh Thuận qua bộ ảnh cưới người Chăm(01/07/2016 2:26 CH)

178 người đang online
°